HAMADA.VN với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”.

VÌ SAO MẸ BẦU CẦN BỔ SUNG ĐẦY ĐỦ KHOÁNG CHẤT?

Trong thời kỳ mang thai, hầu hết các bà mẹ đều duy trì “tư duy” ăn  nhiều,  gấp đôi, gấp ba, ăn cho cả hai và luôn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho thai nhi trong bụng mẹ. Tuy nhiên, sự thật  là không phải  ăn nhiều mới đủ chất, mẹ luôn có nguy cơ bị suy dinh dưỡng khi mang thai  vì những lý do sau:

 

  • Ăn uống không cân bằng

Một số bà bầu có thói quen chỉ ăn những món mình thích dẫn đến mất cân bằng dinh dưỡng. Ví dụ, nếu mẹ chỉ thích ăn thịt mà bỏ qua rau và trái cây, thì thai nhi sẽ bị thừa đạm và thiếu vitamin cũng như chất xơ và các khoáng chất khác. Nguy cơ lớn nhất của việc không giữ được đồng nhất tất cả các chất sẽ dẫn đến mẹ bị thiếu hụt dinh dưỡng, và tất nhiên đứa trẻ trong bụng mẹ sẽ không thể khỏe mạnh chút nào.

  • Mất dinh dưỡng trong quá trình nấu nướng

Nấu nướng sai cách là sai lầm khiến các mẹ bầu thiếu hụt dinh dưỡng. Như việc: đun quá lâu, nấu thức ăn ở nhiệt độ cao và thời gian dài, thái nhỏ rau rồi rửa quá nhiều lần nước,…Tất cả những điều này dẫn đến việc mất hầu hết vitamin A, vitamin B, vitamin C,… Và khi đó không có chất dinh dưỡng nào được đưa vào cơ thể mẹ và bé cả. Khi mẹ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng trong thời gian mang thai, không chỉ giúp mẹ bầu khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt mà còn là 1 yếu tố quan trọng giúp mẹ vượt cạn thành công. Nhưng nếu thiếu dinh dưỡng trong khoảng thời gian thai kỳ sẽ dẫn đến rủi ro cao cho thai nhi như: nhiễm độc thai nghén, tăng nguy cơ sẩy thai, khó sinh, sinh non và những điều không may khác.

>>> Xem thêm: BẬT MÍ NHỮNG THÀNH PHẦN GIÚP H-PRENATAL MULTI DHA ĐƯỢC NHIỀU MẸ LỰA CHỌN

Bên cạnh đó việc bổ sung các dưỡng chất là điều hết sức cần thiết như:

  • OMEGA 3:

Với thai nhi: Giúp tăng sức đề kháng ở bé, giảm nguy cơ mắc bệnh, tăng khả năng phát triển não bộ của thai nhi hơn.

Với mẹ: duy trì cơ thể khỏe mạnh, tăng cân nặng cho cả mẹ và thai nhi; giảm nguy cơ tiền sản giật, đái tháo đường thai kỳ, nguy cơ sinh non, sinh con nhẹ cân; phòng ngừa biến chứng thai kỳ cho mẹ bầu.

  • Sắt, B9, B12: Làm tăng khối lượng máu mẹ, cung cấp máu cho thai nhi và bù lại lượng máu mất lúc sinh; tăng hình thành máu, lưu thông máu đưa chất dinh dưỡng nuôi khắp cơ thể và nuôi thai tốt hơn; chống oxi hóa.
  • Canxi, Đồng, Mangan và Magie + D3: Hỗ trợ xương chắc khỏe; Chuyển hóa sắt và lipid, hỗ trợ hệ thần kinh và hệ miễn dịch; Kiểm soát lượng đường trong máu, điều hòa huyết áp, duy trì sự chắc khỏe của xương.

  • Kẽm: Kích thích hoạt động của các enzyme, hỗ trợ hệ miễn dịch, bảo vệ vị giác, khứu giác, liên quan đến sự tổng hợp DNA.
  • Và những vitamin, khoáng chất khác

Những thành phần giúp mẹ bầu bổ sung dưỡng chất đều có trong thành phần của H - PRENATAL MULTI DHA. Tất cả những thành phần của sản phẩm đều được chiết suất từ tự nhiên bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu  và thai nhi hoàn thiện hơn về sức khỏe, giảm tình trạng mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng, đồng hành cùng mẹ và bé trong suốt thai kỳ. 

 

Thay vì việc bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu bằng cách sử dụng từng loại thực phẩm riêng lẻ thì H-Prenatal Multi DHA đã tích hợp các thành phần dinh dưỡng với liều lượng thích hợp. Các mẹ hãy sử dụng ngay để cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé nhé!

Để mua H - Prenatal Multi DHA chính hãng, xin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 10 Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0876.44.55.99

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên