HAMADA.VN với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”.

Chính sách Bảo vệ Thông tin Cá nhân của Người tiêu dùng

Với Chính sách Bảo vệ Thông tin Cá nhân của Người tiêu dùng, chúng tôi tôn trọng thông tin cá nhân của Khách hàng và coi trọng việc bảo vệ dữ liệu thông tin này, và vì vậy, chúng tôi tuyệt đối tuân thủ qui định của pháp luật về việc bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng.
Với việc cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi, truy cập và/hoặc sử dụng trang web của chúng tôi, liên hệ với chúng tôi hoặc yêu cầu chúng tôi cung cấp sản phẩm và dịch vụ, Khách hàng đồng ý để chúng tôi thu thập và xử lý thông tin cá nhân của Khách hàng theo Chính sách này cũng như những cập nhật, sửa đổi, bổ sung nội dung của Chính sách này tùy từng thời điểm.
Việc cung cấp thông tin cá nhân là hoàn toàn tự nguyện, tuy nhiên có một số thông tin mang tính bắt buộc theo yêu cầu của chúng tôi mà Khách hàng phải cung cấp và đồng ý cho chúng tôi xử lý các thông tin bắt buộc này, nếu Khách hàng không cung cấp, chúng tôi sẽ không thể xử lý thông tin cá nhân của Khách hàng cho các mục đích nêu dưới đây cũng như không thể thực hiện theo yêu cầu của Khách hàng.
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của Khách hàng từ những nguồn nào?
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của Khách hàng từ những nguồn bao gồm nhưng không giới hạn các nguồn sau:
Đơn đăng ký (như đăng ký tài khoản, đăng ký nhận thông tin, đăng ký tham dự v.v), đơn đặt hàng, đơn mua hàng, đề nghị/yêu cầu cung cấp thông tin, hướng dẫn, tư vấn, giải đáp thắc mắc, thư trao đổi, thư phản hồi, v.v trong quá trình truy cập và sử dụng trang web của chúng tôi cũng như gửi đến cho chúng tôi bằng các hình thức khác như email, bưu điện, điện thoại, nhắn tin, các ứng dụng trên điện thoại, trao đổi với nhân viên tại cửa hàng của chúng tôi v.v;
Từ các trang mạng xã hội của chúng tôi bao gồm nhưng không hạn chế trang Facebook, Instagram v.v, nếu Khách hàng theo dõi, thích hoặc là thành viên của các trang đó;
Khi Khách hàng tương tác hoặc liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên lạc, tổng đài, đường dây chăm sóc khách hàng, nhân viên quảng cáo và tư vấn;
Khi Khách hàng tham gia, tương tác hoặc liên hệ với chúng tôi tại bất kỳ sự kiện hay hoạt động nào của chúng tôi;
Thông qua việc truy cập và sử dụng các trang web của chúng tôi và do chúng tôi quản lý (danh sách các trang web này trong phần Niên giám Website Thương mại); và Cookies sử dụng trên các trang web.
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của Khách hàng để làm gì và sử dụng trong phạm vi nào?
Chúng tôi có thể sử dụng và xử lý thông tin cá nhân của Khách hàng vì mục đích và trong phạm vi kinh doanh và các hoạt động của chúng tôi nhằm phục vụ yêu cầu của Khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các mục đích và phạm vi sau:
Cung cấp dịch vụ hay sản phẩm được Khách hàng yêu cầu như xử lý, xác nhận và thực hiện yêu cầu/đăng ký mua hàng/đơn đặt hàng, thực hiện thủ tục thanh toán, vận chuyển giao nhận hàng hóa của Khách hàng, xử lý đổi trả sản phẩm v.v;
Cung cấp cho Khách hàng các phúc lợi dành cho người đăng ký/thành viên, quyền lợi trong các chương trình dành cho Khách hàng;
Thông báo và gửi cho Khách hàng thông tin, tin tức, thư, hàng khuyến mại, thiệp chúc mừng, giấy mời v.v của chúng tôi, đối tác, các nhà tài trợ hoặc đơn vị quảng cáo của chúng tôi;
Xử lý việc đăng ký tham gia hoặc tham dự sự kiện hay hoạt động của Khách hàng nhằm đảm bảo sự tham gia của Khách hàng tại bất kỳ sự kiện, hoạt động, nhóm, cuộc thi, sự kiện quảng cáo v.v của chúng tôi, đối tác, các nhà tài trợ hoặc đơn vị quảng cáo của chúng tôi tổ chức;
Trả lời thắc mắc, ý kiến và phản hồi từ Khách hàng, khảo sát và thăm dò ý kiến Khách hàng, liên hệ với Khách hàng thông qua hình thức gửi bưu điện, gọi điện thoại, gửi tin nhắn (SMS), ứng dụng trên điện thoại, gửi trực tiếp và/hoặc bằng email v.v;
Các hoạt động nội bộ của chúng tôi như nghiên cứu, thống kê và phân tích doanh số, phân tích nhu cầu và thị hiếu Khách hàng, kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu dữ liệu, phục vụ công tác phát hiện, ngăn ngừa và truy tố tội phạm, tuân thủ các nghĩa vụ quy định trong luật v.v.
Chúng tôi lữu trữ thông tin cá nhân của Khách hàng trong thời gian bao lâu?
Chúng tôi lữu trữ thông tin cá nhân của Khách hàng trong thời gian quy định của pháp luật và cho đến khi Khách hàng có yêu cầu hủy bỏ.
Những người hoặc tổ chức nào có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân của Khách hàng?
Thông tin cá nhân của Khách hàng có thể được chuyển giao hay thông báo cho các bên cung cấp dịch vụ hoặc các bên thứ ba phối hợp với chúng tôi thực hiện công việc thay mặt chúng tôi vì các mục đích nêu trên, bao gồm nhưng không giới hạn:
Đại lý giao hàng như đại lý dịch vụ chuyển phát nhanh, người đưa thư;
Các đối tác và đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo, tổ chức sự kiện, nghiên cứu tiếp thị, dịch vụ công nghệ thông tin (IT) cho cơ sở hạ tầng, phần mềm và công trình phát triển, các công ty quản lý và sở hữu máy chủ trang web, quản lý quan hệ khách hàng, công ty quản lý nội dung, tổng đài điện thoai, quản lý chương trình khách hàng thân thiết, các nhà tài trợ v.v;
Các đối tác, đơn vị, cơ quan, chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp và kiểm toán độc lập, tư vấn pháp luật, tài chính và các tư vấn khác, các cơ quan chức năng, cơ quan pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin.
Đơn vị nào thu thập và quản lý thông tin cá nhân của Khách hàng và Khách hàng có thể liên hệ về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân của Khách hàng bằng hình thức nào?
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN HAMADA
Địa chỉ: 27A Sông Thao, P.2, Quận Tân Bình.
Email: info@hamada.vn
Số hotline 0876445599
Khách hàng có thể tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân trong hệ thống của chúng tôi như thế nào?
Khách hàng có thể yêu cầu tiếp cận và/hoặc đính chính thông tin cá nhân và/hoặc giới hạn việc xử lý thông tin cá nhân của Khách hàng theo cách thức nêu trong Chính sách này và/hoặc gửi thắc mắc liên quan đến thông tin của Khách hàng bằng cách liên hệ với chúng tôi qua email: info@hamada.vn  hoặc số hotline 0876445599
Giờ làm việc: 8.30 sáng – 5.00 giờ tối từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trừ ngày lễ.
Chúng tôi có quyền từ chối các yêu cầu đó vì các lý do chính đáng theo quy định của pháp luật và quyền được giữ bí mật thông tin của người khác.
Nếu Khách hàng không muốn các cookies trên các trang web thu thập thông tin cá nhân, Khách hàng có thể khử hoạt tính của các cookies đó bằng cách chỉnh chế độ cài đặt trình duyệt internet, ngăn chặn hoặc khử hoạt tính của các cookies bằng cách xoá lịch sử truy cập và xoá lưu trữ trên trình duyệt internet.
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo?
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Khách hàng vui ̣lòng gửi email khiếu nại đến địa chỉ  email:  info@hamada.vn  hoặc gọi điện thoại tới số hotline 0876445599 để khiếu nại và cung cấp bằng chứng liên quan tới vụ việc.
Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất trong vòng 72 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
Chúng tôi xin lưu ý:
Liên kết đến các trang web của bên thứ ba
Các trang web của chúng tôi có thể có các liên kết đến trang web của các bên thứ ba, và chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với việc thu thập, sử dụng và/hoặc công bố thông tin cá nhân Khách hàng của các bên thứ ba đó.
Thông tin cá nhân của các cá nhân khác
Trường hợp Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân của các cá nhân khác, Khách hàng cam kết và đảm bảo Khách hàng có thẩm quyền và/hoặc đã được sự đồng ý của những người này để cung cấp thông tin cá nhân của họ cho chúng tôi để xử lý và sử dụng thông tin cá nhân của họ theo Chính sách này.
Thực Phẩm Sức Khỏe
Thực phẩm sức khỏe, chất lượng cao,...
CHI TIẾT
Mỹ Phẩm
Dược Mỹ Phẩm Cao cấp Hàn Quốc
CHI TIẾT
Sữa Tổ Yến
Các loại sữa cao cấp, dành cho người lớn tuổi và trẻ em,...
CHI TIẾT