HAMADA.VN với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”.

UỐNG MOMLUX CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO VỚI PHỤ NỮ SAU SINH?

Tình yêu thương bao la của mẹ tuôn trào như bầu sữa, đó cũng là điều tốt đẹp nhất mà mẹ dành cho bé con của mình. Thành công lớn nhất của gói uống lợi sữa MOMLUX là sự kết nối thắm thiết tình yêu của mẹ dành cho bé.

Gói uống lợi sữa Momlux hiện đang được các mẹ bỉm tin dùng bởi chất lượng và hiệu quả của sản phẩm

Sử dụng gói uống lợi sữa

Em bé trong những tháng đầu cần bú sữa mẹ để cung cấp đầy đủ các kháng thể tự nhiên, dưỡng chất thiết yếu và nền móng cho sự phát triển toàn diện của bé sau này. Tuy nhiên, nhiều mẹ bỉm sau khi sinh bị tắc sữa hoặc mẹ bỉm muốn duy trì chất lượng sữa dồi dào, vậy nên mẹ cần phải chọn giải pháp sử dụng gói uống lợi sữa để hỗ trợ gọi sữa về.

MOMLUX - Gói uống lợi sữa được kết hợp từ một số thành phần chính từ thảo dược như cao chè vằng, thiên môn chùm, cao hương phụ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo trong việc hỗ trợ cung cấp nguồn sữa thiên nhiên từ mẹ bỉm đồng thời còn hỗ trợ cho sự phát triển của bé. 

Những lưu ý khi sử dụng MOMLUX - Gói uống lợi sữa

Để duy trì chất lượng sữa đồng thời gọi sữa về nhanh, mẹ sử dụng gói uống lợi sữa MOMLUX như sau:

Dùng gói uống lợi sữa khi mẹ bầu có các triệu chứng như ít sữa không tiết sữa hoặc sữa về chậm

Mẹ bỉm nên dùng 3-4 gói mỗi ngày

Lắc đều trước khi uống

Uống sau khi ăn.

Muốn chắc chắn rằng sữa về nhanh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ, cần lưu ý những điều sau:

Gói uống lợi sữa Momlux cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho mẹ bỉm

  • Nên cho trẻ bú vào một thời điểm nhất định để kích tiết sữa.
  • Mẹ nên có một tâm lý thoải mái, chế độ nghỉ ngơi điều độ.
  • Bên cạnh đó việc chú ý tới thành phần có trong sữa cũng góp phần quan trọng không nhỏ với mẹ bỉm. Cần chọn lựa gói uống lợi sữa có thành phần phù hợp với cơ địa của bản thân, tránh bị dị ứng với các thành phần trong sản phẩm mà gây ra các tác dụng phụ.
  • Chế độ ăn uống cũng góp phần trong việc tiết nhiều sữa: Một thực đơn lành mạnh với chế độ ăn uống cân đối, hợp lý sẽ đem lại cho mẹ bỉm sức khỏe tốt, đặc biệt là dòng sữa mát lành dồi dào cho con trẻ. Đặc biệt, các mẹ nên ăn uống đa dạng đầy đủ các thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất để bổ sung năng lượng và sức khỏe cho mẹ.

Với những chia sẻ về cách sử dụng gói uống lợi sữa MOMLUX cùng với những lưu ý khi sử dụng, mẹ bỉm đã đang biết thêm được sản phẩm lợi sữa MOMLUX có phù hợp với bản thân và tình trạng của mình hiện tại hay không? Để từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp, đạt được hiệu quả và kinh nghiệm bổ ích để con khỏe mạnh, mẹ an tâm. MOMLUX - bạn đồng hành cho sữa mẹ ngọt lành!

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ:

Địa chỉ: số 10 Sông Thao, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

SĐT: 0876.44.55.99

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên