HAMADA.VN với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”.

Siro ăn ngon Baby Plus giải pháp cải thiện biếng ăn cho trẻ

Siro ăn ngon Baby Plus là một loại siro giúp kích thích trẻ ăn uống, mong chóng đạt được thể trạng tốt nhất. Là sản phẩm được rất nhiều bậc cha mẹ tin dùng trên thị trường  Việt  Nam, với nhiều công dụng vượt trội như tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ thống tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất, giúp bé ngủ ngon và kích thích trẻ ăn uống ngon miệng hơn.

Siro Baby Plus

Nước siro kích thích ăn ngon Baby Plus được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá vô cùng cao. Bởi vì chúng chứa những thành phần dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe của trẻ, thành phần được nhập khẩu tại Châu Âu, công nghệ sản xuất tân tiến mang đến rất nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ, đặc biệt là những trẻ biếng ăn, còi xương, thấp bé, hay bệnh vặt.

Siro Ăn ngon Baby Plus ra mắt thị trường vào ngày 16/11/2020 đến từ Công ty cổ phần TM & DV Hapi Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã tạo nên 1 cơn sốt trên thị trường, được các chuyên gia hàng đầu Việt Nam khuyên dùng như: viện trưởng viện dinh dưỡng lâm sàng – Bác sĩ Trần Đình Toán, Thạc Sĩ Bác sĩ dinh Dưỡng Bệnh Viện Quốc Tế CiTy – Nguyễn Thị Đan Thanh, Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm – nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia, Bác sĩ  Nguyễn Thị Hồng Thê – nguyên trưởng khoa nhi bệnh viện nhi đồng 2, và nhiều y bác sĩ, dược sỹ khác đánh giá cao, được các nhà thuốc tin tưởng phân phối.

Siro Baby Plus với những thành phần dưỡng chất kết hợp từ nhiều loại vitamin, khoáng chất và các loại axit amin cần thiết cho sự phát triển hệ tiêu hóa của trẻ. Được đánh giá là giải pháp toàn diện nhất nhằm khắc phục tình trạng biếng ăn, tiêu hóa kém, chậm lớn, thấp còi ở trẻ. Đặc biệt nhờ vào những dưỡng chất thiết yếu được kết hợp trong sản phẩm đã giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng, phòng ngừa được nhiều căn bệnh thường gặp, giúp trẻ phát triển tốt nhất trong độ tuổi.

Trong bài viết này, HAMADA.VN sẽ giúp các bậc phụ huynh có được nhìn nhận và đánh giá khách quan nhất về dòng sản phẩm siro kích thích ăn ngon này. Giúp quý khách phân tích các thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm, đánh giá công nghệ sử dụng cùng những công dụng thiết thực mà sản phẩm này mang lại cho con em chúng ta là gì. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách  giá sản phẩm chính hãng tại thị trường Việt Nam là bao nhiêu và địa chỉ mua sản phẩm uy tín và đảm bảo trên thị trường ở đâu.

Nguyên nhân, biểu hiện và hậu quả khi trẻ biếng ăn

Biếng ăn ở trẻ là do tình trạng rối loạn ăn uống ở trẻ gây nên, thường gặp ở trẻ có độ tuổi từ 1 – 6 tuổi. Ở giai đoạn này trẻ thường không chịu ăn, ăn ít, hoặc không hấp thụ khiến cơ thể trẻ suy nhược, suy dinh dưỡng, thấp bé hơn so với các bạn đồng trang lứa, bé không có năng lượng để hoạt động, hay mệt mỏi và cáu gắt.

Nguyên nhân, biểu hiện và hậu quả khi trẻ biếng ăn

Một vài biểu hiện của trẻ khi có dấu hiệu biếng ăn như:

  • Trẻ thường tìm cách né tránh vào các bữa ăn.
  • Hay gào khóc, tìm cách quấy rối khi thấy đồ ăn.
  • Không ăn 1 vài loại thức ăn hoặc tất cả các loại thức ăn.
  • Chỉ ngậm trong miệng, không nhai hoặc nuốt thức ăn.
  • Ăn ít hơn so với bình thường trong thời gian dài.
  • Kéo dài thời gian trong mỗi bữa ăn.

Nguyên nhân trẻ biếng ăn ở trẻ

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc trẻ biếng ăn, có thể do bệnh, do thay đổi môi trường, thay đổi thói quen, thay đổi khẩu vị,… tuy nhiên nếu để tình trạng biếng ăn ở trẻ kéo dài sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, khó khắc phục trong thời gian ngắn. Một số các nguyên nhân thường gặp như:

  • Bệnh lý: Có thể bé đang mắc các bệnh về tiêu hóa, viêm dạ dày, viêm ruột, viêm hô hấp,…Những căn bệnh này thường lấy đi lượng vitamin, khoáng chất trong cơ thể bé làm cho trẻ biếng ăn.
  • Ăn uống không cân bằng dinh dưỡng: Do trong quá trình ăn uống, các bậc phụ huynh không cho con ăn đa dạng các món ăn, chỉ ăn 1 món mà bé thích hoặc 1 nhóm thực phẩm nào đó. Điều này khiến cơ thể trẻ thiếu hụt 1 số chất cần thiết.
  • Thay đổi tâm sinh lý, thay đổi môi trường, thay đổi giờ giấc, hoặc có thể do bé bé mọc răng, sâu răng,…khiến trẻ cảm thấy khó chịu mỗi khi phải ăn uống. Bên cạnh đó, có thể trẻ bị rối loạn chức năng tiêu hóa như loạn khuẩn đường ruột hoặc thiếu men tiêu hóa nên đầy bụng, khó tiêu, hấp thu thức ăn kém nên không có cảm giác muốn ăn, dẫn tới biếng ăn, chậm lớn.
  • Trẻ bị giun sán: Có thể do trẻ bị nhiễm các loại ký sinh trùng, gian sún,… dẫn đến việc trẻ ăn không ngon miệng, ăn không tiêu, không hấp thụ dinh dưỡng.
  • Do ăn uống không đúng giờ giấc, ăn vặt trước khi ăn chính, vừa ăn vừa cho trẻ coi tivi, chơi game, ăn 1 món liên tục,…
  • Yếu tố tâm lý: Trẻ bị ép ăn, bị la mắng, đánh đập, bị thúc ép ăn trong khi trẻ không có nhu cầu nhiều, lâu dần trẻ sẽ sợ ăn và dẫn tới chứng biếng ăn.
  • Trẻ chưa có cảm giác đói thì đã bị bắt ép ăn do tâm lý cha mẹ lúc nào cũng sợ con đói.

Hậu quả trẻ biếng ăn

Việc biếng ăn lâu ngày sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, ảnh hưởng đến tâm sinh lý, ảnh hưởng đến thần kinh và thể lực. Một vài hậu quả do biếng ăn lâu ngày gây ra là:

  • Trẻ chậm tăng cân, suy dinh dưỡng, thấp còi.
  • Sức đề kháng yếu, thường xuyên mắc bệnh.
  • Không phát triển về chiều cao.
  • Khó phục hồi dinh dưỡng khi trẻ biếng ăn kéo dài dẫn đến suy dinh dưỡng.
  • Chậm phát triển về thể chất lẫn tinh thần, trí não,…

Chính vì thế, cha mẹ cần chú ý đến trẻ nhiều hơn, thường xuyên tạo tâm lý thoải mái cho trẻ, lắng nghe mong muốn của con đồng thời bổ sung cho con đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu trong các bữa ăn hoặc bổ sung thêm các thành phần dưỡng chất khác như vitamin, canxi,… trong từng giai đoạn phát triển của con. Từ đó hạn chế tình trạng sức khỏe như là còi xương, suy dinh dưỡng, gầy ốm, thấp còi, sức đề kháng kém, …

Bên cạnh đó, đối với những trẻ đang trong tình trạng biếng ăn, bố mẹ cần tìm giải pháp triệt để và hữu hiệu, để đem lại những bữa ăn ngon lành cho con. Và Siro ăn ngon Baby Plus là lựa chọn hữu ích của mẹ dành cho con yêu. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam do Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hapi Việt Nam nghiên cứu, sản xuất và phân phối rất phù hợp với cơ địa của trẻ em Việt. Giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, giúp bé ăn ngon miệng hơn, tăng cân đều đặn cải thiện thể chất lẫn trí não cho con khỏe mạnh nhất.

Siro ăn ngon Baby Plus là gì ?

Siro ăn ngon Baby plus là dòng thực phẩm tăng cường dinh dưỡng cho trẻ, được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần vitamin và khoáng chất cùng các loại axit amin thiết yếu, cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Là giải pháp tốt nhất trên thị trường hiện nay để giải quyết tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp phòng ngừa nguy cơ suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm phát triển ở trẻ.

Siro ăn ngon Baby Plus là gì

Siro ăn ngon Baby Plus được sản xuất trên dây chuyền khép kín, sử dụng những công nghệ hiện đại và tân tiến nhất trên thị trường hiện nay. Nhà máy sản xuất với các trang thiết bị, máy móc cao cấp đạt chuẩn quốc tế GMP. Quá trình sản xuất được giám sát vô cùng kỹ lượng, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng siro nước, mang lại hiệu quả cao trong việc thẩm thấu và nhanh chóng hấp thụ vào cơ thể. Sử dụng vô cùng tiện lợi và dễ dàng, được chia thành từng gói nhỏ, mỗi gói là một khẩu phần dễ dàng mang theo bất kỳ đâu. Bên cạnh đó, sản phẩm có mùi vị thơm ngon, dễ uống, hợp khẩu vị với tất cả các bé nên con vô cùng hợp tác.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro ăn ngon BaBy Plus được sử dụng các thành phần dưỡng chất có giá trị dưỡng chất cao, một số thành phần được nhập khẩu từ Châu Âu, được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như được chứng minh lâm sàng về chất lượng và hiệu quả của nó. Với nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, chứa các lợi khuẩn, colostrum ( sữa non), nước yến,…cùng nhiều vi chất cần thiết giúp trẻ hết biếng ăn, tăng cường sức đề kháng, tiêu hóa tốt, giúp trẻ khỏe mạnh, thông minh.

Không chỉ vậy, sản phẩm không sử dụng các thành phần chất hóa học, không chất bảo quản, không chất kích thích nên sẽ không dẫn đến bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng, cực kỳ an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Giới thiệu tổng quan về Siro ăn ngon Baby Plus

Biếng ăn là tình trạng rất thường gặp ở trẻ, đặc biệt là các bé trong giai đoạn 1 – 6 tuổi. Nếu các bố mẹ không kịp thời phát hiện và có những phương pháp điều chỉnh hợp lý lâu dần sẽ khiến cơ thể của trẻ ảnh hưởng rất nghiêm trọng, đặc biệt là thể chất và tinh thần. Khi trẻ bị suy dinh dưỡng do thiếu chất từ tình trạng biếng ăn gây ra việc phục hồi dinh dưỡng là vô cùng khó, trẻ biếng ăn thường có sức đề kháng kém, chậm phát triển, còi cọc, suy nhược cơ thể.

Giới thiệu tổng quan về Siro Baby Plus

Và một trong những giải pháp phù hợp, an toàn, hiệu quả đang được rất nhiều bậc phụ huynh tin dùng đó chính là sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus. Là 1 trong những lựa chọn tốt nhất, tối ưu nhất cho trẻ với những thành phần dưỡng chất chứa nhiều dinh dưỡng, giá trị dinh dưỡng cao giúp cải thiện tình trạng biếng ăn nhanh chóng, hiệu quả.

Siro Baby Plus là sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy số 1 Việt Nam, nhà máy thuộc Công ty TNHH Medistar Việt Nam – Medistar là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng có nhà máy theo tiêu chuẩn GMP lớn bậc nhất tại Việt Nam. Nhà máy được đông đảo các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam tin tưởng giao phó nhiệm vụ sản xuất. Có hệ thống nhà xưởng, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và tân tiến bậc nhất hiện nay. Có quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo mang đến cho người dùng 1 sản phẩm chất lượng cao và an toàn nhất.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng chất lượng được nhập khẩu từ Châu Âu, với công thức độc quyền được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia, các nhà khoa học có nhiều kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao. Cùng với dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại trong nhà máy đạt chuẩn GMP.

Siêu phẩm Siro ăn ngon BabyPlus BabyPlus cung cấp các dưỡng chất, vitamin, kẽm, sữa non, chiết xuất nấm men,… cùng nhiều vi lượng chất cần thiết giúp cải thiện tình trạng trẻ biếng ăn, còi cọc, sức đề kháng yếu, hay ốm vặt, chậm lớn. Là giải pháp tuyệt vời nhất cho các bậc phụ huynh trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe của con em, giúp con khỏe mạnh hơn, thông minh hơn.

Sản phẩm Siro Baby Plus còn được vinh dự nhận giải thưởng “ Thương hiệu tiêu biểu phát triển bền vững sản phẩm dịch vụ tin dùng 2020”.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Siro ăn ngon Baby plus
  • Xuất xứ: Việt Nam – Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Hapi Vietnam
  • Địa chỉ: A75/6E/37 Bạch Đằng, Phường 2, Q. Tân Bình, TPHCM.
  • Được sản xuất tại: Công ty TNHH Medistar Việt Nam. Địa chỉ: Lô 38-2, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
  • Số Giấy chứng nhận GMP: 23/2019/ATTP-CN GMP. Ngày cấp 04/06/2019. Nơi cấp: Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế).
  • Số giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm: 9242/2020/ĐKSP cấp ngày 23 tháng 09 năm 2020, do Cục trưởng Nguyễn Thanh Phong ký xác nhận.
  • Giấy xác nhận nội dung quảng cáo cấp phép từ Bộ Y Tế số 3337/2020/XNQC-ATTP. Cấp ngày 19 tháng 10 năm 2020, do phó Cục trưởng Trần Việt Nga ký xác nhận. Số HS: 20.10.05.4949.DKQC.
  • Số bản công bố sản phẩm: 1/2020/0316446270-DKCB, MA HO SO: 20.08.19.106486.DKCB.
  • Quy cách đóng gói: Hộp ( 30 gói x 10ml)
  • Dạng bào chế: dung dịch uống (siro)
  • Ngày sản xuất và hạn sử dụng: in trên bao bì sản phẩm.

Thành phần chính: vitamin, khoáng chất, lợi khuẩn, Colostrum, L-Lysine HCl, Springer 0203 (chiết xuất nấm men),… cùng nhiều thành phần dinh dưỡng khác cần thiết cho sự phát triển và phục hồi thể trạng của trẻ.

Công dụng chính: Cải thiện tình trạng biếng ăn, giúp bé ăn ngon miệng, tăng sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh.

Sản phẩm Siro ăn ngon Baby Plus đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Ngoài ra đã được thông qua kiểm định của cục vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam.

Các tổ chức và những chuyên dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam cũng cho ra kết luận sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng sau khi sử dụng. Chính vì thế nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Siro ăn ngon Baby Plus có tốt không ?

Siro Baby Plus có tốt không

Siro ăn ngon Baby Plus có tốt không

Những dòng thực phẩm bảo vệ và tăng cường sức khỏe luôn được người tiêu dùng quan tâm và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định mua hàng. Đặc biệt là những sản phẩm dành cho con nhỏ, nó không phải đáp ứng được nhu cầu người dùng mà còn phải đảm bảo được chất lượng, và phải tuyệt đối an toàn cho trẻ. Vậy Siro ăn ngon Baby Plus có tốt không ? Có đáng được các bậc phụ huynh lựa chọn để cải thiện tình trạng sức khỏe của con hay cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ hay không ? Hãy cùng tìm hiểu thêm ở phần phân tích bên dưới nhé:

Sản phẩm được đầu tư nghiên cứu bởi những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt  Nam, kết hợp với các thành phần dinh dưỡng chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Chất lượng thành phần được kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, thành phần đã được chứng minh lâm sàng mang lại những tác dụng hữu ích cho sức khỏe, được cấp phép lưu hành từ Châu Âu.

Sản phẩm đạt chứng nhận ISO 22000 và nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP do cục ATTP – BỘ Y TẾ cấp. Được kiểm định khắt khe nguồn nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất khép kín, môi trường sản xuất được khử khuẩn thường xuyên. Quá trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia, kiểm định chặt chẽ trước khi đóng gói cho ra thị trường.

Được sản xuất bởi công ty chuyên cung cấp, sản xuất các loại thực phẩm chức năng hàng đầu Việt Nam, nhà máy sản xuất đạt chuẩn quốc tế GMP. Đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Thành phần sản phẩm đã được kiểm định, cấp phép và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe trẻ nhỏ, thành phần được nhập khẩu từ Châu Âu. An toàn, lành tính, hiệu quả cao. Được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam khuyên dùng, được các bác sĩ hàng đầu tại các khoa nhi, các dược sĩ có kinh nghiệm lâu năm và các nhà thuốc, bệnh viện lớn trên toàn quốc tin tưởng.

Được đánh giá là giải pháp tốt nhất trên thị trường hiện nay trong việc cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp tăng cường khả năng trao đổi và vận chuyển dinh dưỡng trong cơ thể, giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân điều đặn, phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa,…

Là dòng sản phẩm được hàng triệu bà mẹ tại Việt Nam tin dùng và sử dụng cho con em trong suốt nhiều năm qua. Là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, phù hợp với thể trạng, cơ địa của người Việt, dễ tìm kiếm và giá cả phải chăng.

Hương vị sản phẩm dễ uống, mùi thơm dễ chịu đem lại cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng. Không sử dụng các thành phần hóa học độc hại, không chất bảo quản, không chất kích thích, không có bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng. Được kiểm định bởi Bộ Y Tế Việt Nam, vì vậy vô cùng an toàn cho trẻ nhỏ.

Siro ăn ngon Baby Plus có tác dụng phụ không ?

Do tình trạng hiện nay, các bé gặp tình trạng biếng ăn, ăn không ngon miệng, ăn không hấp thụ do đó dẫn đến chậm phát triển, đế kháng yếu, dễ mắc bệnh ngày càng tăng cao. Vì thế, việc sử dụng sản phẩm chức năng giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương hay chậm phát triển ở trẻ đang được đông đảo các bậc phụ huynh quan tâm trong thời gian gần đây. Và điều mà mọi người thường hay quan tâm nhất đó là liệu sản phẩm có gây nên tác dụng phụ nào không? Vậy hãy cùng theo dõi tiếp phần bên dưới để giúp quý khách hàng có được những nhận biết cụ thể nhất nhé.

Siro Baby Plus có tác dụng phụ không

Siro ăn ngon Baby Plus có tác dụng phụ không ?

Sản phẩm được sử dụng hoàn toàn từ những thành phần dưỡng chất có nguồn gốc rõ ràng, hàm lượng dinh dưỡng cao, giá trị dưỡng chất đã được chứng minh khoa học. Được nhập khẩu từ Châu Âu, nơi luôn đạt chất lượng và an toàn lên hàng đầu, đặc biệt là đối với những sản phẩm dinh dưỡng. Được kiểm định khắt khe, nghiêm ngặt từng thành phần trước khi đưa vào sản xuất.

Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn tuyệt đối cho sản phẩm. Sử dụng công nghệ hiện đại, được cấp chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm đến tự Bộ Y Tế.

Sản phẩm chỉ chứa các chất dinh dưỡng và vitamin thiết yếu cho cơ thể. Không sử dụng những thành phần chất hóa học độc hại, không dùng các chất kích thích hoặc chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Đảm bảo trong quá trình sử dụng không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Theo thông tin mới nhất đến từ nhà sản xuất, từ khi ra mắt sản phẩm đến nay chưa ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng siro ăn ngon Baby Plus. Tuy nhiên, cần thận trọng khi sử dụng sản phẩm ở những người có cơ địa dễ dị ứng.

Vì sao nên sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus cho trẻ

Trên thị trường hiện nay, cũng có rất nhiều dòng thực phẩm chức năng giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ. Có nhiều xuất xứ và nguồn gốc khác nhau, sử dụng các thành phần dưỡng chất và công nghệ khác nhau. Vậy tại sao các bậc phụ huynh nên sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus cho trẻ ?

Vì sao nên sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus cho trẻ

Vì sao nên sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus cho trẻ

Là sản phẩm được nghiên cứu dựa trên tình trạng sức khỏe, cơ địa và thể trạng của trẻ em Việt Nam. Vì vậy sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus cho trẻ em Việt là vô cùng phù hợp để bé nhanh chóng cải thiện sức khỏe, ăn ngon miệng hơn và không còn biếng ăn nữa.

Được thiết kế dưới dạng siro uống nên vô cùng dễ hấp thụ và thẩm thấu nhanh vào các tế bào bên trong cơ thể. Mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn, giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ nhanh hơn, từ đó phục hồi thể chất của trẻ mau hơn.

Sử dụng các thành phần có giá trị dinh dưỡng cao, nhập khẩu từ Châu Âu, mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể trẻ. Sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay trên thị trường với công thức kết hợp đặc biệt giúp nâng cao giá trị dưỡng chất lên rất nhiều lần.

Sản phẩm được sản xuất đạt yêu cầu an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn, được Bộ Y Tế – Cục ATTP cấp phép lưu hành toàn quốc. Và được đông đảo người dùng đồng hành suốt nhiều năm, được các chuyên gia dinh dưỡng, các y bác sĩ chuyên ngành khuyên sử dụng để giúp con em thoát khỏi tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp bé.

Thành phần của Siro ăn ngon Baby Plus gồm những gì ?

Với những thành phần dưỡng chất chứa nhiều dưỡng chất cần thiết giúp bé cảm giác ăn ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn và khả năng hấp thụ dinh dưỡng được cải thiện hơn. Tăng cường sức khỏe toàn diện cho trẻ và giúp trẻ phát triển 1 cách tốt nhất.

Thành phần của Siro ăn ngon Baby Plus gồm những gì

Thành phần của Siro ăn ngon Baby Plus gồm những gì

Những thành phần của sản phẩm gồm: Orafti P95 (Oligofructose-FOS), L-Lysine HCl, Springer 0203 (chiết xuất nấm men), Nước yến sào, L-Arginine aspartate, Digezyme, Thymomodulin, Colostrum (sữa non), Kẽm gluconate, Vitamin B1, B3, B6,…

Phụ liệu: Đường, kali sorbat, acid citric, nước.

Orafti P95 (hay Oligofructose – FOS)

Cung cấp cho cơ thể trẻ hàm lượng chất xơ và lợi khuẩn cần thiết, giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả. Kích thích tăng trưởng lợi khuẩn trong đường ruột, ngăn ngừa tình trạng táo bón, tiêu chảy đồng thời nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng cho hệ  tiêu hóa của trẻ.

Colostrum (sữa non)

Được xem là một trong những thành phần dinh dưỡng có chứa hàm lượng dưỡng chất, hàm lượng kháng thể, vitamin, khoáng chất cùng các vi lượng chất cực kỳ cao. Sữa non có chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng như: Hàm lượng dồi dào chất globulin miễn dịch ((IgG, IgA và IgM), các yếu tố tăng trưởng miễn dịch, protein, vitamin và khoáng chất.

Sữa non giúp cải thiện mọi chức năng trong cơ thể, giúp hệ tim mạch hoạt động tốt hơn, giúp hệ thần kinh ổn định hơn, giúp trí não phát triển vượt trội hơn, giúp hỗ trợ và giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ phát triển tốt nhất. Từ đó giảm các nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột như: khó tiêu, viêm đường ruột,…

Kẽm gluconat

Kẽm được biết đến là loại nguyên tố vi lượng dồi dào thứ 2 trong cơ thể, có vai trò trong việc tổng hợp protein bằng cơ chế tạo enzyme. Đây là loại khoáng chất vi lượng không thể thiếu cho sự phát triển của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng, thúc đẩy phát triển xương, trí não, và cơ bắp của trẻ nhỏ.

Những công dụng tuyệt vời của kẽm như:

  • Cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn ở trẻ.
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng nhờ sự tác động kép tối ưu của Kẽm và Vitamin C.
  • Phòng bệnh liên quan đến nhiễm khuẩn, giúp mau lành vết thương.
  • Giảm rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, nôn ói.
  • Phòng ngừa suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ, cảm cúm và nhiễm trùng.

Vitamin nhóm B

Các thành  phần vitamin: Vitamin B1, Vitamin B3, Vitamin B6 trong siro ăn ngon Baby Plus đều là những thành phần thiết yếu và vô cùng cần thiết cho cơ thể của trẻ. Những vitamin này giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, cải thiện hoạt động cũng như tham gia vào quá trình phát triển của hệ thần kinh và nhiều cơ quan chức năng khác trong cơ thể.

Lợi ích khi sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus cho trẻ

Nhờ vào những thành phần dinh dưỡng thiết yếu có trong sản phẩm đã giúp đem lại cho cơ thể trẻ nguồn dưỡng chất dồi dào, giúp cải thiện được rất nhiều hoạt động bên trong của các tế bào. Từ đó giúp cơ thể trẻ dần phục hồi, giúp chăm sóc và bảo vệ trẻ 1 cách thiết thực nhất.

Lợi ích khi sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus cho trẻ

Lợi ích khi sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus cho trẻ

Những lợi ích khi sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus cho trẻ như:

  • Giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ cảm giác ăn ngon miệng hơn
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ cho trẻ, giúp trẻ ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn.
  • Cung cấp các dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa, nâng cao sức khỏe tiêu hóa cho trẻ, giảm ngay tình trạng táo bón, khó tiêu, phòng ngừa các bệnh về đường ruột.
  • Nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng phòng ngừa được rất nhiều bệnh lý cho trẻ.
  • Giúp trẻ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, cải thiện quá trình trao đổi và chuyển hóa chất dinh dưỡng, tăng khả năng hấp thụ cho trẻ.
  • Giúp cải thiện cân nặng, giúp trẻ tăng cân đều, phát triển tốt so với các bạn cùng trang lứa.
  • Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp trẻ khỏe mạnh toàn diện hơn. Đồng thời phòng chống lại các bệnh về đường hô hấp như viêm họng, viêm VA,…
  • Giúp phát triển hoạt động hệ thần kinh, giúp trẻ lanh lợi hơn, thông minh và nhạy bén hơn.
  • Hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện từ thể chất đến tinh thần.

Hướng dẫn cách sử dụng Siro Baby Plus

Là sản phẩm hỗ trợ hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng biếng ăn thường gặp ở trẻ nhỏ. Đồng thời giúp bổ sung hàm lượng vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể trẻ. Sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh tại Việt Nam, được cấp giấy chứng nhận an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm và được cấp phép lưu hành trên thị trường.

Hướng dẫn cách sử dụng Siro Baby Plus

Việc sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả cao, quý khách cần chú ý tuân thủ tuyệt đối chỉ định mà nhà sản xuất đưa ra. Đồng thời sử dụng đúng liệu trình, đúng hướng dẫn để đạt được kết quả tốt nhất.

Trước khi sử dụng cần chú ý lắc đều gói siro để làm đều dung dịch bên trong. Nên sử dụng sản phẩm sau khi ăn 30 phút để hấp thụ được tối đa chất dinh dưỡng.

Có thể pha loãng với nước cho trẻ uống ( lưu ý chỉ sử dụng nước ấm không dùng nước nóng sẽ làm mất đi hàm lượng dinh dưỡng bên trong sản phẩm).

Liều lượng sử dụng như sau:

  • Trẻ 6 tháng – dưới 1 tuổi: 5ml/ lần x 1 lần /ngày.
  • Trẻ từ 1-3 tuổi: 10ml/lần x 1 lần/ngày.
  • Trẻ 3-7 tuổi: 10ml/lần x 2 lần/ngày.
  • Trẻ từ 7-12 tuổi: 10ml/lần x 3 lần/ngày.
  • Trẻ từ 12 tuổi trở lên: 10ml/lần x 3-4 lần/ngày.

Chỉ sử dụng vào buổi sáng hoặc buổi trưa, tuyệt đối không sử dụng vào buổi tối.

Liệu trình sử dụng: Nên sử dụng sản phẩm đều đặn và liên tục từ 3 – 4 tháng để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Những trẻ nào nên sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus

Những trẻ nào nên sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus

Là sản phẩm được thiết kế để giúp cải thiện tình trạng biếng ăn thường gặp ở trẻ nhỏ trong  giai đoạn đang trên đà phát triển về thể chất lẫn trí não. Nếu trẻ biếng ăn lâu dần sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, ảnh hưởng đến sự phát triển về sau, thậm chí có nguy cơ suy dinh dưỡng rất cao. Phù hợp cho những trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, những đối tượng được nhà sản xuất khuyên dùng gồm:

  • Trẻ đang trong tình trạng biếng ăn, ăn chậm chạp thời gian mỗi bữa ăn kéo dài, ăn hay ngậm, không nhai nuốt.
  • Trẻ có hệ tiêu hóa kém, thường xuyên gặp tình trạng táo bón.
  • Trẻ có hệ miễn dịch kém, sức đề kháng yếu thường xuyên mắc bệnh.
  • Trẻ suy dinh dưỡng, gầy yếu, còi cọc, chậm tăng cân, ăn nhưng không hấp thu được
  • Trẻ hay mắc bệnh về đường hô hấp: Viêm họng, viêm VA,…
  • Trẻ đang trong độ tuổi phát triển cần tăng cường sức khỏe, phát triển toàn diện.

Sản phẩm cũng có thể dùng được cho người lớn đang chán ăn, ăn không ngon miệng hay phụ nữ mang thai bị nghén, ăn cảm giác không vừa miệng, khó ăn,…

Một vài lưu ý trong quá trình sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus

Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã đẹp, chia thành từng gói nhỏ dễ dàng sử dụng, mùi vị thơm ngon, vị ngọt dễ uống. Điều này sẽ giúp kích thích các bé sử dụng nên các mẹ hãy yên tâm mua về bổ sung cho con mà không lo lắng bé sẽ không hợp tác. Bên cạnh đó, trong quá trình cho con em mình sử dụng, các bậc cha mẹ cần lưu ý vài điều sau đây, để hiệu quả của Siro ăn ngon Baby Plus được nâng cao hơn:

Một vài lưu ý trong quá trình sử dụng Siro ăn ngon Baby Plus

  • Chú ý về hạn sử dụng của sản phẩm, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm khi đã quá hạn.
  • Không sử dụng với những trẻ mẫn cảm hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Sau khi mở hộp cần sử dụng sản phẩm hết trong vòng 30 ngày để đảm bảo dưỡng chất bên trong không bị biến đổi khi tiếp xúc quá lâu ngoài môi trường.
  • Hiệu quả hấp thu phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
  • Tránh việc lạm dùng sản phẩm quá mức sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên dùng theo đúng chỉ dẫn mà nhà sản xuất đưa ra.
  • Dùng sản phẩm chính hãng, có hóa đơn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Không mua và dùng những sản phẩm không rõ ràng, hộp bị khui, nắp bị bung hoặc có hiện tượng bất thường.
  • Không nên cho trẻ uống sát ngay trước bữa ăn. Chỉ nên cho trẻ uống sau khi ăn để phát huy hiệu quả công dụng nó mang lại.
  • Không cho trẻ uống trước khi đi ngủ.

Cách bảo quản sản phẩm

Để thời gian sử dụng sản phẩm được lâu dài  đồng thời không làm cho sản phẩm bị mất đi tác dụng vốn có của nó thì việc bảo quản sản phẩm đúng cách cũng vô cùng quan trọng. Chính vì thế, nếu các bậc phụ huynh chưa nắm được các cách bảo quản sản phẩm sao cho hợp lý thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những cách sau đây nhé.

Những cách bảo quản sản phẩm như:

  • Nhiệt độ lý tưởng để sản phẩm không có hiện tượng hư hỏng là 20 – 30 độ C.
  • Tránh để sản phẩm ở những nơi ẩm mốc.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Không để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em, tránh việc để bé tự uống thuốc không đúng theo liều lượng được nhà sản xuất đưa ra sẽ dẫn đến việc ngộ độc.
  • Vặn kĩ nắp sau mỗi lần sử dụng.
  • Không nên để gần nơi có nhiệt độ cao như bếp lò, đầu tủ lạnh, …

Siro ăn ngon Baby Plus chính hãng có giá bao nhiêu ?

Siro ăn ngon Baby Plus chính hãng đang là sản phẩm được đông đảo các bậc phụ huynh yêu thích và sử dụng cho con em mình trong thời gian gần đây. Sản phẩm thực sự đã mang lại rất nhiều hiệu quả thiết thực trong việc cải thiện trạng biếng ăn của trẻ nhỏ. Đã được đông đảo nhiều dùng tại Việt Nam xác thực, được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng, được nhiều nhà thuốc lớn trong khắp Việt Nam tin tưởng phân phối và giới thiệu cho khách hàng.

Siro ăn ngon Baby Plus chính hãng có giá bao nhiêu

Siro ăn ngon Baby Plus chính hãng có giá bao nhiêu

Với nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, hiện nay trên thị trường đã có những kẻ gian lợi dụng uy tín và lòng tin của khách hàng đối với Siro Baby Plus mà tung ra thị trường sản phẩm giả mạo, sản phẩm kém chất lượng làm người tiêu dùng vô cùng hoang mang.

Chính vì thế, quý khách hàng hãy lựa chọn những cửa hàng, nhà phân phối uy tín trên thị trường để mua và sử dụng sản phẩm. Những nơi này thường sẽ có đầy đủ hóa đơn, chứng từ về nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo hàng chính hãng với date mới nhất. Đồng thời họ có chính sách bảo hành, chính sách đổi trả hàng vô cùng thỏa đáng.

Hiện nay, HAMADA SHOP đang phân phối sản phẩm Siro ăn ngon Baby Plus với giá 359.000 vnđ/ hộp. Đây là giá niêm yết từ phía công ty, một mức giá vô cùng cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Vui lòng gọi Hotline: 0876.44.55.99 để đặt hàng nhanh chóng nhất !!!

Mua Siro ăn ngon Baby Plus cho trẻ ở đâu đảm bảo ?

Siro ăn ngon Baby Plus giúp giải quyết tình trạng biếng ăn ở trẻ 1 cách nhanh chóng và dứt điểm. Là dòng sản phẩm được sử dụng những thành phần chất lượng nhập khẩu từ Châu Âu, sử dụng các công nghệ tân tiến nhất trên thị trường hiện nay để tạo nên 1 sản phẩm chất lượng và đúng nhu cầu của nhiều trẻ em tại Việt Nam.

Siro ăn ngon Baby Plus chính hãng tại cửa hàng THanh Hương Shop

Sản phẩm được đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối, được cấp chứng nhận bởi Bộ Y Tế và được rất nhiều nhà thuốc, các phòng khám, trạm y tế đã lựa chọn phân phối dòng siro ăn ngon babyplus. Điều này 1 lần nữa đã nói lên chất lượng của sản phẩm.

Hotline tư vấn và đặt hàng: 0876.44.55.99

Đặc biệt là có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ hotline 0876.44.55.99 ngay để được tư vấn và hướng dẫn cách đặt mua hàng nhé.

Hoặc mua hàng trực tiếp trên Website HAMADA:  https://hamada.vn/products/siro-an-ngon-baby-plus

Lời Kết

Siro ăn ngon Baby Plus mang đến cho trẻ những dưỡng chất vô cùng cần thiết cho sức khỏe, giúp hỗ trợ kích thích cảm giác thèm ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn, kén ăn của trẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn  giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe đề kháng, giúp trẻ ngủ ngon hơn từ đó phòng ngừa được nhiều bệnh lý khác nhau như: táo bón, các bệnh về đường ruột, các bệnh về hô hấp. Là sản phẩm mà mọi cha mẹ nên  tham khảo và nên sử dụng cho con em mình khi trẻ trong tình trạng biếng ăn.

Những câu hỏi về sản phẩm

Siro ăn ngon Baby Plus chính hãng giá bao nhiêu.

Là sản phẩm xuất xứ tại Việt Nam, được nghiên cứu dựa trên thể trạng và cơ địa của trẻ em Việt. Vì vậy nên khả năng hấp thụ của sản phẩm là  vô cùng cao, mang lại cho trẻ nhiều hiệu quả bất ngờ, đặc biệt là cải thiện được tình trạng biếng ăn ở trẻ. Nếu bạn mua Siro ăn ngon Baby Plus ngày hôm nay tại HAMADA Shop sẽ nhận được ưu đãi giảm giá chỉ còn 359.000 vnđ/ hộp. ( Bao gồm phí vận chuyển toàn quốc).

Siro ăn ngon Baby Plus dùng cho trẻ mấy tháng ?

Tình trạng biếng ăn thường xuất hiện khi trẻ bắt đầu giai đoạn ăn dặm. Tuy nhiên với giai đoạn này các bé chỉ đang tập làm quen với thức ăn mà thôi, quý cha mẹ không nên đặt nặng về việc ăn uống của con quá, nhu cầu chính của con lúc này vẫn là sữa mẹ. Nhà sản xuất đưa ra độ tuổi sử dụng sản phẩm là trên 6 tháng tuổi, quý khách nên chú ý để sử dụng sản phẩm hợp lý cho độ tuổi của con em.

Siro ăn ngon Baby Plus có dễ uống không ?

Với thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng và đặc biệt mùi vị thơm, vị ngọt vô cùng dễ uống. Điều này giúp bố mẹ không phải vất vả mỗi khi cho con sử dụng như các loại thuốc hay các sản phẩm thông thường khác.

Nên mua sản phẩm Siro ăn ngon Baby Plus ở đâu uy tín ?

Nếu bạn muốn mua Siro ăn ngon Baby Plus chính hãng nhưng không biết mua ở đâu cho đảm bảo thì có thể tham khảo ở HAMADA Shop. Đại lý phân phối thực phẩm bổ sung hàng đầu tại Việt Nam, hàng đảm bảo 100% chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hóa đơn đầu đủ ứng với từng sản phẩm.

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên