HAMADA.VN với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”.

BẬT MÍ NHỮNG THÀNH PHẦN GIÚP H-PRENATAL MULTI DHA ĐƯỢC NHIỀU MẸ LỰA CHỌN

Đối với các bà mẹ, lựa chọn những thực phẩm bổ sung không chỉ là việc bổ sung chất dinh dưỡng cho mẹ mà còn giúp cho thai nhi phát triển khoẻ mạnh. Chính vì thế, các mẹ lựa chọn sử dụng H-Prenatal Multi DHA để làm thực phẩm chức năng bổ sung, muốn biết các thành phần có trong thực phẩm ấy là gì và các thành phần ấy có chức năng gì thì cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây mẹ nhé!


11 loại vitamin được bổ sung trong mỗi viên H-Prenatal Multi DHA


Từ những ngày đầu khi mang thai, mẹ cần cho tiếp nạp cho cơ thể đầy đủ các loại vitamin với các chức năng khác nhau nhằm tạo cho thai nhi một bước đệm khỏe mạnh để phát triển tốt.

Vitamin C: Vitamin C giúp kích thích sản xuất bạch cầu và bảo vệ bạch cầu tránh khỏi các tổn thương do quá trình oxy hóa giữ chúng hoạt động bình thường. Làm tăng sức đề kháng chống lại nguy cơ mắc bệnh cúm, giúp cho vết thương nhanh lành hơn.
Vitamin B3: Vitamin B3 giúp làm điều hòa lượng cholesterol trong máu, giảm chất béo trong máu, giúp ngăn ngừa bệnh lý tim mạch và huyết áp liên quan. Bên cạnh đó, Vitamin B3 còn có các tác dụng khác như là: Giúp tăng cường chức năng não, hỗ trợ tiểu đường, cải thiện lão hoá da… Với bà mẹ mang thai, lượng Vitamin B3 cần bổ sung vào cơ thể 18 mg vitamin B3 mỗi ngày để đảm bảo và duy trì thể trạng cho cả mẹ và bé.
 

 

Vitamin E: Đối với Vitamin E, chẳng còn xa lạ từ công dụng của nó đối với mọi người và đặc biệt là đối với phụ nữ. Vitamin E là thành phần tốt nhất cho da, chúng giữ ẩm cho da, ngăn ngừa ung thư da, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành trên da gây ra các bệnh về da như vẩy nến, bệnh chàm, bệnh ngứa…

Vitamin B5, vitamin B1, vitamin B9, vitamin B12: Nhóm vitamin này tác động tích cực đến cho sức khỏe con người. Không những tác động tích cực cho da mà các loại vitamin còn tác động đến các cơ quan khác bên trong cơ thể con người như: Cải thiện tim mạch, hỗ trợ chức năng hệ thần kinh, giảm các triệu chứng viêm khớp, giảm căng thẳng,...

Vitamin B6: Vitamin B6 hoạt động trong cơ thể người như một coenzym giúp chuyển hóa tryptophan thành niacin. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa các chất như: chất đạm, chất béo, carbohydrate. Trực tiếp tham gia vào quá trình tổng hợp hemoglobin và sự bài tiết của tuyến thượng thận. Vitamin này cần thiết cho phản ứng lên men tạo glucose từ glycogen, góp phần duy trì lượng đường huyết trong máu ổn định từ đó giúp bảo vệ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và duy trì chức năng của não khỏe mạnh.
 


Vitamin B2: Cơ thể không có khả năng dự trữ hoặc tổng hợp vitamin B2, vì thế con người cần thường xuyên bổ sung lượng dưỡng chất này.

Vitamin A: Vitamin A giúp bảo vệ mắt, góp phần tạo thành khung xương cho trẻ để phát triển chiều cao, thị lực.
Khoáng chất khác cần thiết cho bà bầu
 


Khi còn trong bào thai, dinh dưỡng của bé phụ thuộc hoàn toàn vào dinh dưỡng được tiếp nhận của người mẹ. Mẹ có chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện và mẹ cũng có sức đề kháng tốt hơn, đủ sức cho quá trình sinh và mau chóng phục hồi sau sinh. Chính vì thế mà nhu cầu cung cấp khoáng chất cho cơ thể tăng lên khi phụ nữ mang thai.
Canxi: Canxi thực sự cần thiết cho việc hình thành xương và răng ở thai nhi. Nhu cầu canxi ở phụ nữ mang thai cần khoảng 800- 1000mg mỗi ngày.


Sắt: Sắt đóng vai trò quan trọng trong quá trình mang thai, rất cần cho quá trình tạo máu và tạo nhân tế bào. Phụ nữ mang thai thiếu sắt sẽ dẫn tới thiếu máu, ảnh hưởng tới quá trình vận chuyển oxy ở cả mẹ và thai nhi, tăng nguy cơ sinh non, làm mất cảm giác ngon miệng, nhiễm trùng hậu sản...


Kẽm: Kẽm cần thiết cho quá trình hình, sửa chữa và hoàn thiện chức năng của ADN. Nhu cầu kẽm để bổ sung cho phụ nữ mang thai là khoảng 15mg/ngày.


Bên cạnh đó, H-Prenatal Multi DHA còn có các thành phần hỗ trợ sức đề kháng cho mẹ cũng tự cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho con như: magie oxide, mangan sulfate, đồng sulfate, kali iodide…


Thay vì việc bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu bằng cách sử dụng từng loại thực phẩm riêng lẻ thì H-Prenatal Multi DHA đã tích hợp các thành phần dinh dưỡng với liều lượng thích hợp. Các mẹ hãy sử dụng ngay để cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé nhé!

Liên hệ ngay để được mua hàng chính hãng: TẠI ĐÂY
 
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên