HAMADA.VN với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”.

BẬT MÍ THỰC PHẨM LÀM TĂNG SỮA MẸ CÁC MOM NÊN BIẾT

Theo các chuyên gia khuyên rằng sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, các mẹ luôn được khuyến nghị nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong ít nhất 6 tháng đầu đời. Bài viết dưới đây sẽ có các thông tin mẹ cần khi lựa chọn nuôi con bằng sữa mẹ. Các mẹ tham khảo nhé! 
 

Những thông tin chung về nuôi con bằng sữa mẹ


Nuôi con bằng sữa mẹ là gì?
Nuôi con bằng sữa mẹ là việc cho con bú hoàn toàn bằng sữa của người mẹ trong suốt 6 tháng đầu đời. Suốt thời gian đó, trẻ chỉ bú mẹ mà không cần phải bổ sung bất kỳ thức ăn hay đồ đồ uống nào khác kể cả uống nước. Lợi ích của nuôi con bằng sữa mẹ? Nuôi con bằng sữa mẹ là việc làm mang lại lợi ích cho cả người mẹ lẫn trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 
 
Lợi ích đối với con trẻ
  • Đây là nguồn cung cấp dinh dưỡng đa dạng, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của trẻ trong 6 tháng đầu đời.
  • Sữa mẹ giúp thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất và đặc biệt là giúp trẻ phát triển trí não một cách hoàn chỉnh nhất.
  • Giúp phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn như là: tiêu chảy và nhiễm khuẩn hô hấp.
  • Tăng sức đề kháng và chống dị ứng cho trẻ
  • Sữa mẹ rất dễ tiêu hóa và hấp thu chính vì thế, nó phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ giai đoạn này

Lợi ích đối với người mẹ
  • Cho trẻ bú ngay sau khi sinh giúp mẹ nhanh chóng xổ rau, từ đó kích thích co hồi tử cung và giảm nguy cơ chảy máu.
  • Cho trẻ bú ngay và thường xuyên sẽ kích thích tăng cường sản xuất sữa, phòng cương tức vú cho mẹ.
  • Nuôi con bằng sữa mẹ giúp tăng cường gắn kết tình cảm mẹ con, giảm nguy cơ bị các bệnh ung thư vú, ung thư buồng trứng 
  • Giúp chậm có kinh nguyệt và đây được coi là một biện pháp tránh thai tự nhiên cho mẹ

Bệnh cạnh đó, thực hiện nuôi con bằng sữa mẹ còn đem lại nhiều lợi ích với xã hội như giảm nguy cơ giảm nguy cơ bệnh tật cho cả mẹ và trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ từ đó giúp giảm các chi phí y tế khi điều trị cho nhóm đối tượng này.


Từ những nguyên nhân trên, ta dễ dàng nhận ra việc nuôi con bằng sữa mẹ hết sức quan trọng đối với một người phụ nữ.
 Chính vì thế, để con khoẻ thì mẹ cần cung cấp đủ khoáng chất để nguồn sữa về dồi dào. Mách mẹ dòng sản phẩm MomLux Gói uống lợi sữa được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm HMD Pharma là một trong những sản phẩm được các chuyên gia khuyên mẹ nên dùng. 


Thành phần cấu tạo nên MomLux - Gói uống lợi sữa


MomLux - Gói uống lợi sữa là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, chính vì thế, MomLux Gói uống lợi sữa được nhiều mẹ tin dùng. Momlux tích hợp các thành phần chính như: Cao chè vằng, cỏ cà ri, thiên môn chùm, hương phụ, bồ công anh, thông thảo… là những thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe. 

Đối với Cao chè vằng có vị đắng và tính mát, thường được dùng để nấu nước thanh nhiệt giải độc, ngừa mụn nhọt, kích thích ăn ngủ ngon. Đối với phụ nữ sau sinh, chè vằng còn giúp lợi sữa, hỗ trợ giảm cân sau sinh, tăng co bóp tử cung đẩy sản dịch ra ngoài, ổn định huyết áp.
 


Chiết xuất cỏ cà ri và chiết xuất thiên môn chùm có tác dụng tăng chất lượng sữa, tăng khả năng tiết ra sữa, nâng cao khả năng chống các tế bào ung thư xâm nhập, hỗ trợ tiêu hóa. Giúp mẹ giảm căng thẳng, loại bỏ chất độc và tăng cường trí não. 

Cao hương phụ, cao bồ công anh và cao thông thảo có tác dụng làm dịu đi cổ tử cung, điều hòa kinh nguyệt, kích thích tố nữ. Làm giảm đau sau sinh, an thần, giảm stress, tốt cho tim mạch, giải nhiệt. Đây là nhóm vị thuốc tự nhiên giúp lợi sữa và giảm hiện tượng tắc tuyến sữa, sữa tiết nhiều và ổn định hơn. 

FOS (Fructo Oligosaccharide): là những loại chất xơ tự nhiên không bị tiêu hoá khi vào cơ thể. Khi đến ruột, FOS có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của những vi khuẩn có lợi (Lactobacillus và Bifidobacteria) mang lại một số lợi ích nhất định như tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng.
 


Chiết xuất nghệ và Curcumin nano sẽ có tác dụng kháng viêm, kháng nấm ở vùng kín. Tinh chất curcumin sẽ ngấm sâu vào cơ thể làm cho tử cung co bóp để đẩy sạch sản dịch ra ngoài, đề phòng tình trạng bị ứ kinh và đau bụng cho sản phụ.


Với những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ những thảo dược kích thích tăng sữa hàng đầu của tự nhiên. Lượng sữa mẹ về nhiều hơn, chất lượng hơn, xóa tan mọi “khủng hoảng” thiếu sữa sau sinh mà nhiều mẹ gặp phải. Một trong những lý do khiến MomLux Gói uống lợi sữa tự tin là sản phẩm nổi trội vì sản phẩm hỗ trợ nhanh phục hồi sức khoẻ, cung cấp dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe cho mẹ sau sinh. Khi mẹ dùng MomLux Gói uống lợi sữa, nó sẽ tác động trực tiếp vào 3 điểm chạm của tuyến ngực, giúp ống dẫn sữa không bị tắc nghẽn, kích thích sữa về dạt dào. 

Hành trình nuôi con bằng sữa mẹ thật sự thiêng liêng. Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp con có điều kiện phát triển tốt hơn mà còn giúp mẹ nhanh chóng cân bằng lại tình trạng sức khoẻ. Bí quyết để sữa mẹ dồi dào là dùng Momlux gói uống lợi sữa để tăng chất lượng sữa mẹ nhé. 

Liên hệ ngay để được mua hàng chính hãng: TẠI ĐÂY
 
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên