HAMADA.VN với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”.

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN ƯU THẾ CỦA SIRO ĂN NGON KID-PLUS

Giải pháp mà các bà mẹ thường lựa chọn khi trẻ biếng ăn là sử dụng các loại Siro kích thích bé ăn ngon. Nhờ những sản phẩm hỗ trợ này, mà bé có thể ăn ngon miệng hơn. Vậy trong Siro này có các thành phần gì và những thành phần ấy có công dụng như thế nào? Các mẹ tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bên cạnh những thành phần trong các Siro thông thường thường có, Siro ăn ngon Kid-Plus còn có các thành phần đặc biệt khác như:

Digezyme - 5 enzym tiêu hóa

Amylase có trong tuyến nước bọt và có trong tuyến tụy cần thiết cho quá trình tiêu hóa carbohydrate, giúp phân hủy tất cả tinh bột thành glucose. Thỉnh thoảng, việc đo nồng độ amylase trong máu được sử dụng để hỗ trợ chẩn đoán các bệnh về tuyến tụy và các bệnh đường tiêu hóa khác.

Nồng độ amylase máu cao rất có thể do tắc ống tụy, tổn thương ống tụy, ung thư tuyến tụy, viêm tụy cấp. Ngược lại, đối với nồng độ thấp có khả năng liên quan đến viêm tụy mạn và các bệnh về gan.

Lactase (hay lactase-phlorizin hydrolase) là một loại enzyme phân hủy lactose, một loại đường có trong các sản phẩm từ sữa, thành đường đơn glucose và galactose.

Lactase được sản xuất bởi các tế bào ruột nằm trong đường ruột của cơ thể. Lactose không được hấp thụ sẽ bị vi khuẩn lên men, dẫn đến đầy hơi và rối loạn đường ruột.

Lipase sẽ chịu trách nhiệm phân hủy chất béo thành axit béo và glycerol. Lipase là một enzyme tiêu hóa ở dạ dày và ở miệng, lượng nhỏ và lượng lớn hơn bởi tuyến tụy.

Protease có tên gọi khác là peptidase, enzyme phân giải protein, hoặc proteinase, các enzyme tiêu hóa này phân hủy protein thành các axit amin. Tuy nhiên, chúng còn đóng một vai trò trong nhiều quá trình của cơ thể, bao gồm phân chia tế bào, đông máu và chức năng miễn dịch.

Cellulase là enzyme xúc tác trong quá trình chuyển hóa cellulose thành các sản phẩm hòa tan.

Sữa non

Sữa non có chứa những thành phần rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn đầu. Vì vậy, các mẹ thường được động viên cho con bú sớm nhất có thể sau khi ra đời. Việc làm này giúp cho trẻ tiếp xúc với các thành phần dinh dưỡng có trong sữa non và giúp tăng khả năng kích thích tuyến sữa ở mẹ, đồng thời hồi phục tử cung một cách nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ mắc một số bệnh sau sinh ở cơ thể mẹ.

Thuốc kháng sinh tự nhiên dành cho trẻ

Những giọt sữa non đầu đời bên cạnh việc mang lại hàm lượng chất dinh dưỡng tuyệt vời, còn có các tế bào sống có trong sữa non(hay còn gọi là kháng thể) có vai trò kích thích cơ thể bé tạo ra các kháng thể chống lại các tác nhân gây hại, các loại vi rút gây bệnh, bệnh mãn tính...

Sữa non đóng vai trò như thuốc kháng sinh đối với trẻ nhưng hoàn toàn lại không có tác dụng phụ. Các chuyên gia đánh giá sữa non là một loại vắc xin tự nhiên có độ an toàn tuyệt đối. Những trẻ được bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời sẽ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần; bên cạnh đó ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, tiêu chảy hay sởi.

Giúp não bộ của trẻ phát triển

Sữa non có chứa một thành phần khá quan trọng là ganglioside. Ganglioside được biết đến như là một nhóm chất béo không thể thiếu trong việc phát triển trí não, ngoài ra còn giúp cải thiện hệ đường ruột, ngăn ngừa khả năng viêm nhiễm đường ruột bằng cách thu hút các loại vi khuẩn có hại và trung hòa chúng.

Cải thiện hoạt động hệ thống tiêu hóa ở trẻ

Khi tiếp xúc với sữa non ngay từ khi mới chào đời, do hàm lượng chất béo trong sữa non rất ít nên trẻ hấp thụ và tiêu hóa một cách thuận lợi. Đồng thời, hệ thống phân giải thức ăn ở trẻ vừa mới hình thành, vậy nên các chất chống oxy hóa và immunoglobulin trong sữa non giúp trẻ tránh được tình trạng xuất huyết và giúp bảo vệ thành ruột yếu ớt của trẻ.

Việt quất, Zeaxanthin, lutein, vitamin A tốt cho mắt

Việt quất là loại dược liệu truyền thống có tác dụng chữa các vấn đề về mắt bao gồm mỏi mắt, quáng gà và cận thị. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng việt quất có khả năng cải thiện thị lực và ngăn ngừa bệnh liên quan đến võng mạc do tiểu đường hoặc huyết áp cao. Bên cạnh đó, việt quất còn ngăn chặn đục thủy tinh thể, các trường hợp thoái hóa điểm vàng ở mức độ nhẹ và giảm nguy cơ tăng nhãn áp.

Ngoài ra zeaxanthin, lutein, vitamin A là những thành phần có tác dụng chống oxy hóa, giảm thiểu các chất thải độc hại được gọi là các gốc tự do. Nó có thể bảo vệ võng mạc khỏi những tổn thương do quá trình oxy hóa gây ra bởi gốc tự do.

Fibergum B - cải thiện tình trạng táo bón

Fibergum B là chất sơ hoà tan, không tiêu hoá được. Do không tiêu hoá được nên trong đường ruột Fibergum B không được hấp thụ mà kết hợp với các chất thải khác để hình thành và tăng khối lượng phân. Ngoài ra, Fibergum B làm mềm phân giúp phân di chuyển trong đường ruột dễ dàng. Chính vì thế, đây là thành phần giúp đào thải phân tránh gây táo bón ở bé.

Bên cạnh đó, khi đến ruột Fibergum B có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của những vi khuẩn có lợi (Lactobacillus và Bifidobacteria) mang lại một số lợi ích nhất định cho trẻ như là tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng.

Trên đây là những thành phần chính có trong Siro ăn ngon Kid-plus. Hy vọng sẽ mang đến cho bố mẹ những thông tin bổ ích để bố mẹ hiểu rõ hơn về Siro ăn ngon Kid-plus trước khi lựa chọn cho con mình sử dụng nhé!

 

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên