Chính sách kiểm hàng

Lưu ý khi nhận hàng

  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, kiểm tra chủng loại sản phẩm đúng, số lượng đủ, bao bì bên ngoài, niêm phong tem mác nhãn nguyên vẹn, hạn sử dụng sản phẩm. Xin vui lòng mở bưu kiện cẩn thận tránh làm hư hỏng sản phẩm bên trong bưu kiện, không mở nắp sản phẩm, bóc niêm phong tem nhãn mác, không dùng thử sản phẩm hoặc làm hư hỏng, vỡ, móp méo sản phẩm.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi giao nhận. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hỏng bao bì, vỡ, móp méo bao bì, hoặc sai chủng loại sản phẩm, sai số lượng, niêm phong tem mác nhãn không nguyên vẹn, quá hạn sử dụng, Khách hàng có thể từ chối nhận hàng và vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số hotline 0876445599 hoặc email: [email protected]  để xử lý ngay.
  • Công ty của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng của chúng tôi đến Khách hàng.
  • Sau khi Khách hàng đã nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về sản phẩm, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, bể vỡ, móp méo bao bì, sai chủng loại sản phẩm, sai số lượng, niêm phong tem nhãn mác không nguyên vẹn, quá hạn sử dụng từ Khách hàng sau này.
  • Trong trường hợp không giao được hàng trong thời gian giao hàng như trên, chúng tôi sẽ thông báo cho Khách hàng thời gian giao hàng dự kiến. Trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, Khách hàng có thể từ chối nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà Khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
  • Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm gửi đến Khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới của nhà sản xuất.