HAMADA.VN với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”.

TẤT TẦN TẬT NHỮNG CƠN ĐAU NGƯỜI PHỤ NỮ PHẢI TRẢI QUA KHI SINH NỞ

Bé yêu là món quá trân quý nhất mà bố mẹ có được, nhưng để đón bé chào đời cơ thể người mẹ phải trải qua rất nhiều cơn đau, thậm chí là nguy hiểm trước những ca khó.

Ông bà ta có câu “Người chửa – cửa mả” để nói đến việc khi mang thai, người phụ nữ phải đối mặt với những hiểm nguy, ảnh hưởng đến tính mạng. Việc mang thai và sinh con là thiên chức cao đẹp của người phụ nữ, nhưng để hoàn thành việc này, mẹ bầu đã phải trải qua không biết bao nhiêu là cơn đau trước và sau khi bé ra đời. Vậy mới thấy mẹ bầu phải chịu bao nhiêu vất vả mới đón nhận một đứa trẻ khỏe mạnh, lành lặn chào đời.

Và tùy vào phương pháp sinh nở mà có được những cơn đau khác nhau:

Sinh thường

- Cơn đau trước khi chuyển dạ: cơn đau có thể kéo dài vài giờ hoặc tệ hơn nữa là vài ngày, thậm chí cả ngày lẫn đêm. Dấu hiệu ban đầu có thể là những cơn đau trên gò tử cung, có hình dung như bị muỗi đốt, hay là những cái véo, bị đánh và đau tới mức khó có thể diễn tả thành lời.

- Cơn đau do tổn thương vùng kín: hầu hết những người mẹ khi sinh thường phải đối mặt với cơn đau rạch tầng sinh môn. Quá trình này diễn ra vào giai đoạn thứ 2 của chuyển dạ, khi em bé chào đời.

- Cơn đau co thắt tử cung: Sau khi sinh, người mẹ sẽ bị co thắt tử cung. Điều này, sẽ làm quá trình hồi phục tử cung về kích thước và trạng thái ban đầu, đặc biệt khi cho con bú, cơn đau không kém khi mẹ bầu chuyển dạ.

Sinh mổ

Nhiều mẹ bầu chọn phương pháp sinh mổ vì sợ sinh thường quá đau đớn, nhưng thực chất sinh mổ không đơn giản như nhiều người nghĩ, ở đây vẫn có những cơn đau vẫn có những cơn đau không thể chịu nổi.

- Đau khi đặt ống thông tiểu: tâm lý không thoải mái, và cực kỳ đau đớn

- Đau vết mổ: xét cho cùng đây là một ca mổ, cần được cắt từng lớp từ bụng ngoài cho đến tử cung, sau khi em bé được đưa ra ngoài sẽ được khâu lại từng lớp một. Đặc biệt khi hết t.h.u.ố.c sẽ rất đau đớn.

- Đau co thắt sau sinh: mẹ bầu sinh mổ cũng sẽ gặp phải các cơn co thắt sau sinh, lúc này nhân viên y tế sau khi mổ sẽ giúp mẹ bầu ấn huyệt nhiều lần. Tưởng tượng vết mổ ban đầu đau, ấn trực tiếp vào gần vết thương, chẳng khác nào rắc muối vào vết thương, đau càng thêm đau.

Để mẹ có được một cơ thể khỏe mạnh cũng như đầy đủ dinh dưỡng chuẩn bị cho hành trình lâm bồn, mẹ bầu nên bổ sung các dưỡng chất từ H - PRENATAL MULTI DHA đến từ công ty HMD Pharma, cung cấp vi chất cho phụ nữ trước, trong giai đoạn mang thai và cho con bú có nhu cầu bổ sung các vitamin khoáng chất với những thành phần chủ yếu như:

OMEGA 3:

  • Với thai nhi: Giúp tăng sức đề kháng ở bé, giảm nguy cơ mắc bệnh, tăng khả năng phát triển não bộ của thai nhi hơn.
  • Với mẹ bầu: duy trì cơ thể khỏe mạnh, tăng cân nặng cho cả mẹ và thai nhi; giảm nguy cơ tiền sản giật, đái tháo đường thai kỳ, nguy cơ sinh non, sinh con nhẹ cân; phòng ngừa biến chứng thai kỳ cho mẹ bầu.

Thành phần có trong H-PRENATAL MULTI DHA cung cấp đủ khoáng chất và vitamin cần thiết cho mẹ bầu

Sắt, B9, B12: Làm tăng khối lượng máu mẹ, cung cấp máu cho thai nhi và bù lại lượng máu mất lúc sinh. Tăng khả năng hình thành máu và lưu thông máu đưa chất dinh dưỡng nuôi khắp cơ thể và nuôi thai tốt hơn. Ngoài ra còn có khả năng  chống oxi hóa.

Canxi, Đồng, Mangan và Magie + D3: Hỗ trợ xương chắc khỏe. Chuyển hóa sắt và lipid, hỗ trợ hệ thần kinh và hệ miễn dịch. Song song đó là kiểm soát lượng đường trong máu, điều hòa huyết áp, duy trì sự chắc khỏe của xương.

Kẽm: Kích thích hoạt động của các enzyme, hỗ trợ hệ miễn dịch, bảo vệ vị giác, khứu giác, liên quan đến sự tổng hợp DNA.

Và những vitamin, khoáng chất khác

 

Những thành phần giúp mẹ bầu bổ sung dưỡng chất đều có trong thành phần của H - PRENATAL MULTI DHA. Tất cả những thành phần của sản phẩm đều được chiết suất từ tự nhiên bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu  và thai nhi hoàn thiện hơn về sức khỏe, giảm tình trạng mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng, đồng hành cùng mẹ và bé trong suốt thai kỳ. 

>>>Xem thêm: BẬT MÍ CÔNG THỨC THAI KỲ KHỎE MẠNH CHO MẸ BẦU

 

 

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên